วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ชีวิตวันแรกในโอซาก้า

พวกเราเดินทางมาถึงโอซาก้าประมาณ  19:00 น. พอลงจากเครื่องบิน งง มาก ผู้คนพากันวิ่งกรูกันไปตรงทางเข้า พอพวกเราเดินตามไปก็เข้าใจได้ว่าต้องไปรอรถไฟเพื่อที่จะไปต่อไปที่ท่าอากาศยานคันไซ แต่พวกเราห้าคน ก็ไหวตัวทันเลยรีบวิ่งตามเค้าไปแล้วก็ทันขึ้นรถไฟขบวนแรกด้วย พวกเราผ่านกรมศุลกากรอย่างง่ายดายมากเพราะวีซ่าเป็นของมูลนิธิ จากนั้นเราก็แบกก็เป๋าบวกสัมภาระอีกมากมายมากกกกหนักมากเพื่อไปขึ้นรถไฟไปลงริงกุ จากนั้นก็ต้องแบกกระเป๋าอันแสนหนักหน่วง เพื่อไปรอรถบัสของศุนย์ มารับ สงสารลุงขับรถมากต้องมาแบกกระเป่าอันแสนหนักของพวกเราทั้งขึ้นและลง พอไปถึงก็ลงชื่อรับเอกสารต่างๆเพื่อขึ้นห้อง ห้องพักที่นี่แสนสบายมากกกกกก มีทุกอย่างให้ครบถ้วน มีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ด้วย อิอิ รวมถึงอ่างอาบน้ำด้วย แต่เสียอย่างเดียวไม่มีที่ฉีดก้นให้ ห้าห้าห้า อาหารการกินก็มีให้เลือกมากมายแต่พวกเราแทบกินกันไม่ได้เพราะไม่อร่อยเลย จืดมากกกกกกกกก คิดถึงอาหารไทยมากที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไว้เจอกันใหม่พุ่งนี้นะค่ะ :)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2554 เวลา 01:16

    この記事(きじ)を書いた人は ヌンさんですか。
    名前を書いてください。

    それから、部屋(へや)の電話番号を教えてください。
    ヌンさんとヨオさんです。
    おねがいします。

    あき先生より

    ตอบลบ