วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ออนเซน



เมื่อวันที่ 16-17 กันยายนที่ผ่านมา เราได้ไปทัศนศึกษาที่เกียวโต-นารา สนุกมากขร๊ะ ได้ไปดูกวางและวัดต่างๆมากมาย ตอนกลางคืนเราพักค้างแรมกันที่โรงแรม อาคารมื้อค่ำเราได้ใส่ชุดยูคาตะ และนั่งรับประทานอาหารกับพื้นตามแบบคนญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งนี้มีบ่อน้ำร้อนด้วยขร๊ะ เราได้ชักชวนกันไปลงแช่น้ำที่บ่อ ออนเซน "การแช่น้ำในบ่อ ออนเซน ห้ามใส่เสื้อผ้านะขร๊ะ" >_<!!! ก่อนที่จะลงต้องอาบน้ำล้างตัวกันก่อน ตอนแรกๆพวกเราก็อายๆกันขร๊ะ แต่คนญี่ปุ่นถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก เราจึงทำใจรีบอาบน้ำแล้วลงไปในบ่อ (น้ำร้อนมากขร๊ะ) แช่ไปสักพักรู้สึกดีมากๆ พวกเราแช่กันอยู่สักพักก็เริ่มไม่ไหว ก็ขึ้นมาอาบน้ำเย็นกัน คืนนั้นเรานอนหลับสบายมาก เหมือนได้ผ่อนคลายเลยขร๊ะ //// ヌン

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2554 เวลา 07:10

    ดีจังเลยคะ แอบอิจฉาน้องๆนะเนี่ยได้ลงออนเซนด้วย
    พี่ยังไม่กล้าลงเลยอ่า ทำใจไม่ได้ อายยยยยย
    ตอนกลับมายังเสียดายอยู่เลยคะ
    ^O^*

    พี่ตุ๊ก

    ตอบลบ