วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

การเรียนต่อเนื่อง

ต้องขอโทษด้วยค่ะที่หายไปหลายวันเนืองจากเราไปเที่ยวเกียวโต-นารามาค่ะ :) สนุกมากกกเลยแต่เดี๋ยวให้คนอื่นมาเล่าดีกว่า ค่ะก่อนที่เราจะไปเกียวโตเราได้ทำการพูดสปีสรอบแรกไปค่ะ ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นทีเดียวเนื่องมีการอัดวีดีโอลงyoutubeด้วยค่ะ สปีสครั้งแรกเป็นการพูดเกี่ยวกับประเทศของเรา หลังจากจบสปีสก็เป็นการเช็คโปรเตอร์และสคิปที่เรากำลังจะไปพรีเซ้นที่โรงเรียนประถม การเรียนในช่วงอาทิตย์นี้จะเน้นหนักไปด้านการสนทนา เพราะเรากำลังจะต้องไปเยี่ยมโฮมวิสสิส ซึ่งเราต้องโทรหาครอบครัวที่เราจะไปเยี่ยมเองค่ะ และก็จะเป็นสนทนาและแบบแผนการพรีเซ้นเรื่องต่างๆค่ะ และหลังจากจบสปีสแรกเราก็ต้องเขียนสปีสครั้งที่สองต่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับมหาลัยวิทยาลัยของเราค่ะ คลาสที่เราเรียนจะเปลี่ยนอาจารย์ไปเรื่อยๆทุกวันค่ะ จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นนิดหน่อยว่าวันนี้จะเป็นอาจารย์คนไหนมาสอนนะ แต่ที่แน่ๆการบ้านเยอะทุกวันค่ะ :) วันนี้นัดกับเพื่อนไปเล่นดอกไม้ไฟเพราะเขียนสปีสเสร็จและส่งแล้ว ยังไงขอตัวก่อนนะค่ะ みんなさん さよなら。:)ワーンです。

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น