วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ห้องน้ำ

วันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับห้องน้ำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังขร๊ะ ห้องน้ำที่นี่แตกต่างจากห้องน้ำที่บ้านเราขร๊ะ ที่เห็นชัดๆก็มีอยู่ 2 อย่าง อย่างแรก ห้องน้ำที่นี่ทันสมัยมากๆ เพื่อนๆเคยดูเดี่ยว8(โน๊ตอุดม)กันใช่มั้ยขร๊ะ เป็นแบบที่เขาเล่าเลย คือมีปุ่มกดเพื่อชำระล้างทำความสะอาดให้เราโดยที่ไม่ต้องใช้ที่ฉีดก้น หรือ ขัน แบบที่บ้านเราเลยขร๊ะเลือกระดับความแรงได้ด้วย ^__^"  นอกจากนั้นยังมีปุ่มกดเพื่อนสร้างเสียงเพื่อกลบเสียงเมื่อเราจะบรรเทาทุกข์หนักด้วยขร๊ะ เป็นไงขร๊ะ เจ๋งไปเลย.....!!! อีกเรื่องคือ ถ้าเป็นที่บ้านเราก็จะไม่ให้ทิ้งกระดาษชำระลงไปในโถส้วม แต่ที่ประเทศญี่ปุ่น เค้าให้ทิ้งกระดาษชำระลงไปในโถส้วมได้เลยขร๊ะ (ระบบท่อน้ำที่นี่คงดีมากๆเลย) ><" อิอิ //// ヌン

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น