วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

การสัมภาษณ์ครั้งแรก :)

ค่ะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้ไปสัมภาษณ์เด็กนักเรียนมหาวิทยาลัยที่โกเบมาค่ะ ก่อนที่เราจะไปสัมภาษณ์จริงจะมีคลาสเรียนเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ก่อน โดยอาจารย์จะเป็นผู้แบ่งกลุ่มให้ และให้ตั้งชื่อกลุ่มและธีมค่ะ กลุ่มของหวานชื่อ雪女(yukionna) ชื่อกลุ่มดูน่ากลัวเพราะว่าก็พยายามหาอะไรที่ชอบเหมือนกันและทุกคนก็ตอบว่าชอบฤดูหนาวเหมือนกัน ในกลุ่มมีสมาชิก4คน ได้แก่ รินดา(อินโดนีเซีย) หยก อึนจอง(เกาหลี) และก็หวานค่ะ รินดาเป็นหัวหน้ากลุ่มค่ะ ส่วนหัวข้อในการสัมภาษณ์คือ ความเป็นอยู่ของนักศึกษา อย่างเช่นทำงานพิเศษไหม วันหยุดไปไหน เป็นต้นค่ะ ก่อนที่เราจะไปสัมภาษณ์จริงเราก็ได้มีการเตรียมคำถามด้วยกันก็ตกลงกันว่าคิดกันคนล่ะ5คำถามและมาเลือกเอาว่าจะเอาอันไหนดี พอไปถึงโกเบเราก็ได้สัมภาษณ์นักศึกษาจากชมรมISA ซึ่งเป็นชมรมเกี่ยวกับนานาชาติค่ะ นักศึกษาที่นี่น่ารักทุกคนค่ะ แล้วก็มีบางคนตลกมากค่ะ:) ได้เพื่อนใหม่ด้วยหลังจากสัมภาษณ์เสร็จพวกนักศึกษาก็จะพาเราไปเที่ยวรอบๆโกเบค่ะ สนุกมาก อากาศดีตอนนี้อากาศประมาณ22-18องศาค่ะ การสัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่เครียดค่ะ เหมือนคุยเล่นกันมากกว่าโดยรวมแล้วสนุกมากค่ะ みんなさん さよなら :)ワーンです。

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น