วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ใกล้ถึงวันกลับ


ต้องขอโทษด้วยนะขร๊ะที่เมื่อวานไม่ได้นำเรื่องดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง เนื่องจากเมื่อคืนพวกเราซ้อมรำกันเพลินไปหน่อย ^^">>>พวกเราได้รับเกียรติ์ให้แสดงในงานเลี้ยงส่ง ตอนนี้พวกเราตั้งใจซ้อมกันเป็นอย่างมาก...นี่ก็เหลือเวลาอีกสองวันในการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น คิดๆแล้วก็ใจหายเหมือนกันนะเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน การเป็นอยู่ที่นี่ค่อนข้างจะสะดวกสบายในทุกๆด้าน ตั้งแต่เรื่องห้องพัก ที่ให้พักเพียงห้องละหนึ่งคนพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอีกครบครัน มีรถบัสคอยบริการสำหรับคนที่ต้องการไปห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟ นอกจากนั้นยังมีจักรยานให้เราสามารถยืมเพื่อไปยังสถานที่ต่างๆได้อีกด้วย...ที่เซ็นเตอร์นี้ ทุกๆคนดูแลพวกเราเป็นอย่างดี มีห้องคาราโอเกะให้พวกเราไว้ผ่อนคลาย(พวกเราใช้บริการบ่อยมาก)เป็นที่พบปะของพวกเรา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็ครบครัน เช่น ห้องซักรีด(มีทุกชั้นเลขขี้) ห้องครัวเล็ก(มีทุกชั้นเลขคู่ ไม่สามารถประกอบอาหารได้) ห้องครัวใหญ่(สามารถประกอบอาหารได้) ห้องฟิตเนส ห้องสมุด ห้องศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเอง(มีบริการอินเตอร์เน็ต) และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่า สถานที่เดียวให้เราได้ครบทุกอย่างทั้งความรู้ ความสนุกสนาน ... รู้สึกว่าเวลาที่นี่ผ่านไปเร็วมาก ยังไม่อยากกลับเลย =_=" ดีจัยมากที่ได้มาที่นี่ ได้ความรู้มากจริงๆขร๊ะ ขอบคุณอาจารย์โมริ และ อาจารย์อากิเป็นอย่างสูงที่ทำให้พวกหนูได้รับประสบการณ์ดีๆแบบนี้ขร๊ะ /// ヌン

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2554 เวลา 22:47

    たいへんなこともたくさんあったと思います。
    みなさんは 行くまえと行ったあとで 何か かわりましたか。

    タイへ帰ったら、いろいろ話したいです。

    ตอบลบ